ทรู 5G แอป Bookful powered

ทรู 5G ชวนโหลดแอป Bookful powered by True VBOOK เปิดโลกการเรียนภาษาอังกฤษผ่านห้องสมุดเสมือนจริง 3มิติ ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

ทรู 5G ห้องสมุดเสมือนจริง

ต้องบอกว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปเร็วมาก AR เพื่อการเรียนรู้นับว่ามาแรงมาก ๆ เพราะนอกจากจะมีลูกเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังช่วยให้การเรียนรู้โดยเฉพาะของเด็ก ๆ นั้นเป็นไปอย่างหลากหลายและฝึกทักษะต่าง ๆ เช่นการสังเกต การตั้งคำถามต่าง ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพที่ชื่อว่า Bookful Powered by True VBOOK ห้องสมุด 3 มิติ ในรูปแบบ AR ผสานศักยภาพความอัจริยะของเทคโนโลยี Ture 5G มาต่อยอดด้านการศึกษา ให้กับเด็กวัย 2 – 10 ปี ได้เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสร้างสรรค์ ไปพร้อมๆ กับภาพความคิดในจินตนาการ

Bookful Powered by True VBOOK นั้นจะรวมหนังสือสำหรับพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษมากกว่า 120 เล่ม จากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ที่มีตังแต่การสอนสะกดคำ การอ่านออกเสียง การเก็บตัวอักษรประกอบคำศัพท์ ต่าง ๆ

ทรู 5G รวมคอนเทนต์ การศึกษาระดับโลก

คอนเทนต์ที่อยู่ในแอพ ล้วนมากจาก สำนักพิมพ์เพื่อการศึกษาระดับโลก ตั้งแต่ Penguin Random House, Charlesbridge, OXFORD, Bertelsmann และอีกหลากหลายสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก

Screen Shot 2563 11 09 at 15.14.08 2048x1080 1

คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองที่สนใจ ร่วมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้สู่ความเป็นอัจฉริยะของลูกๆ ได้แล้ววันนี้ กับแอปฯ Bookful powered by True VBOOK นั้นจะเป็นเรื่องของการนำเทคโนโลยี AR/3D มามาแสดงแบบ 360 องศารอบตัวเราซึ่งทำให้เราได้ลูกเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่มีโมเดล 3D พุ่งขึ้นมา การเล่นเกมเสริมทักษะต่างq 

Bookful powered by True VBOOK ห้องสมุด 3 มิติในรูปแบบ AR ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS ทาง App Store และ Android ทาง Play Store สมัครสมาชิกเดือนละ 159 บาท หรือรายปีเพียง 1,520 บาท

แหล่งที่มา : Bookful by TRUE VBOOK | Facebook

Similar Posts